Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Làm sao để chuyển phát nhanh tài liệu, hồ sơ du học quốc tế nhanh nhất


SBG  là đại lý chính thức của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới như chuyển phát nhanh UPS, TNT,  FedEx, DHL …là công ty vận chuyển chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu, chuyển phát nhanh hàng hóa đến trên 200 nước và vùng  lãnh thổ trên toàn thế giới, chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyển phát nhanh có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Hiện nay, chúng tôi có các gọi dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng, bao gồm dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, chuyển phát nhanh hồ sơ đảm bảo, chuyển phát nhanh hàng hóa với dịch vụ door-to-door (dịch vụ nhận và phát tận nhà) với giá rẻ bất ngờ các nước Châu Á : Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong…..Châu Âu: Áo, Anh, Đức, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha  Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đan Mạch, Bỉ…… . Với chính sách ưu tiên giá cho khách hàng mới,

Khi cần chuyển phát tài liệu, hồ sơ du học, hồ sơ đấu thầu... Thư từ từ Việt Nam đi Quốc tế, quý khách vui lòng liên hệ công ty, tùy theo hình thức chuyển nhanh - chuyển chậm của quý khách, SGB sẽ báo cước chuyển phát nhanh tốt nhất - Chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất cho quý khách.
Khách hàng của SGB sẽ được ĐẢM BẢO hàng đến tay nguời nhận thông qua việc theo dõi hàng trực tuyến qua mạng Internet. Chúng tôi đảm bảo việc thông báo ngay cho khách hàng ngay khi hàng đến tay người nhận nhận hàng.

SGB đặc biệt cung cấp giá cước vận chuyển tốt nhất với các mặt hàng nặng, Cần chuyển hàng nặng đi nước ngoài vui long liên hệ :
 Công ty CP XNK Sài Gòn Bay
Add : 277 Tân Xuân, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội
HOTLINE : 0914.678.490/097.333.5090 (Ms Tú)
Y!/Skype: dreamme_102
Email : camtu.exp@gmail,com

1 nhận xét:

  1. Đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam không còn là khái niệm xa lạ với người Việt Nam, đặc biệt là với những người chuyên kinh doanh hàng Quảng Châu. Tuy nhiên việc vận chuyển hàng hóa khi mua xong về Viêt Nam nếu chậm trễ có thể gây thiệt hại về kinh tế cho chủ hàng, chính vì thế yêu cầu vận chuyển hàng nhanh chóng luôn được chủ hàng quan tâm nhất, chính vì lẽ đó đã có nhiều công ty chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam ra đời và Đặt hàng Quảng Châu là một trong số những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực đó.

    Trả lờiXóa