Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong

Nám da mặt là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng có thể trị dứt điểm nám bằng những cách thông thường. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nên biết.
Dùng mật ong nguyên chất
Đối với cách trị nám da mặt này, bạn không cần sử dụng thêm các nguyên liệu phối kết hợp khác. Quá trình thực hiện cũng vô cùng đơn giản chỉ với nguyên liệu mật ong. Khi thực hiện cách trị nám da mặt này, bạn chỉ cần rửa sạch mặt và dùng 2 – 3 muỗng nhỏ mật ong nguyên chất thoa đều lên da mặt.
Tiếp đó, bạn cần massage nhẹ nhàng ở những vùng có nám trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Với cách triệt nám da mặt này, các dưỡng chất có trong mật ong sẽ có tác dụng làm sạch vùng da có nám, khôi phục làn da từ bên trong. Điều quan trọng là bạn nên rửa sạch da sau khi sử dụng loại mặt nạ này.
Dùng mật ong và cà chua
Đối với cách trị nám da mặt này, dưỡng chất trong cà chua và mật ong không chỉ giúp bạn làm mờ các vết nám mà còn giúp da mịn màng hơn hẳn. Việc bạn cần làm khi thực hiện cách trị nám da mặt này là trộn đều 5 thìa nước ép cà chua với một thìa mật ong để thu được hỗn hợp trị nám không loãng quá cũng không đặc quá. 
Hỗn hợp này cần được thoa lên vùng da mặt trong khoảng 10 phút để các tinh chất có trong cà chua và mật ong thấm đều vào sâu trong da. Sau thời gian trên, bạn rửa sạch da với nước sạch. Đối với hỗn hợp này, bạn không chỉ trị nám da mặt một cách hiệu quả mà còn giúp làn da mịn màng hơn.
Dùng mật ong và chanh
Khi kết hợp mật ong với chanh, bạn cũng có thể tạo ra cách trị nám da mặt an toàn và hiệu quả đối với da, cho hiệu quả rõ rệt. Để có được điều đó, trong chanh chứa axit nhẹ nên tẩy trắng da tự nhiên, làm mờ vết nám da mặt một cách tối đa. Tuy nhiên với cách trị nám da mặt này, bạn cần bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời để da không bị bắt nắng.
Việc bạn cần làm khi thực hiện cách trị nám da mặt hiệu quả này là dùng 2 thìa cà phê mật ong trộn với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, massage kỹ ở vùng có nám trong khoảng 20 phút. Sau thời gian này, bạn rửa lại mặt với nước sạch. Để cách trị nám da mặt có hiệu quả nhất, bạn chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/tuần trong khoảng 3 tháng liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét