Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chuyển phát nhanh tài liệu hàng hóa đi Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Úc giá tốt nhất thị trường

Viettransport là công ty chuyển phát nhanh quốc tế cho các doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu gửi thư, tài liệu, hồ sơ du học, chuyển gửi hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm ra nước ngoài như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc, Canada....
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức với chất lượng tốt nhất
- Thời gian vận chuyển hàng hóa đi Đức cực NHANH – ĐẨM BẢO. Giá cả HỢP LÝ – TIẾT KIỆM
- Lấy hàng và giao hàng tận nhà, hỗ trợ đóng hàng với thời gian nhanh nhất
Hãy đến với chúng tôi : “Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa / chuyển phát nhanh tài liệu đi Đức/ Germany, chuyển phát nhanh đi Anh, Pháp, Mỹ, Úc.. “
Với phương châm:
“Dịch vụ tốt – Nhanh chóng – An toàn – Giá cạnh tranh “
- Viettransport là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa đi Đức / chuyển gửi tài liệu đi Đức, hồ sơ du học, chuyển phát nhanh hàng hóa đi Đức giá tốt nhất.
- Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu/ chuyển phát nhanh hàng hóa đi Đức chúng tôi chuyên phục vụ những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh hồ sơ du học đi các nước như : Úc, New Zealand, Singapore, Nhật bản , Hàn Quốc , Thái Lan, Malaysia, Đức, chuyển phát nhanh đi Anh, chuyển phát nhanh đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Úc … với giá cước cực rẻ , thời gian NHANH
Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đức:
Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội – Đức sẽ được đáp ứng nhanh nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận tài liệu, hàng hóa và vận chuyển đi Đức nhanh nhất , an toàn nhất đến tận tay người nhận và sẽ được công bố trong trang kiểm tra vận đơn Tại website .
Số 50 - Nhật Chiêu - Tây Hồ - Hà Nội
HOTLINE : 0914.678.490/ 097.333.5090 (Ms Tú)
Y!/Skype : dreamme_102

1 nhận xét:

  1. Proship chúng tôi cung cấp giải pháp giao hàng nhanh. Với dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi. Bạn sẽ an tâm khi hàng của bạn sẽ đến tay khách hàng nhanh chóng nhất.
    Với dịch vụ tiêu biểu đã cung cấp là: dịch vụ giao hàng tphcmdịch vụ giao hàng hà nội. Chúng tôi còn các dịch vụ khác như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ,... Hãy ghé qua Proship.vn để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

    Trả lờiXóa