Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chuyển phát nhanh sang Trung Quốc, chuyển phát nhanh Hàn Quốc, Hồng Kong, Campuchia nhanh -rẻ !

Tổng đài chuyển phát nhanh quốc tế DHL, chuyển phát quốc tế TNT, Chuyển phát nhanh sang Trung Quốc, Hàn Quốc giá rẻ !!
Hotline: 0914.678.490
Kính thưa Quý khách hàng!
VIETTRANSPORT EXPRESS với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chuyển phát nhanh quốc tếbằng đường hàng không và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi khẳng địnhVIETTRANSPORT là công ty uy tín chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát Quốc tế.
Lĩnh vực kinh doanh của công ty chúng tôi:
1. Vận chuyển hàng hóa đi tất cả các nước trên thế giới, giá cả cạnh tranh, thủ tục đơn giản và nhập hàng hóa về Việt Nam. Chuyển phát nhanh dhl, chuyển phát nhanh fedex, chuyển phát nhanh Ups, chuyển phát nhanh tnt
Tuyến mạnh: Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Đức…
2. Chuyên nhập các loại hàng hóa, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, máy tính, laptop, iphone, ipad, điện thoại, máy ảnh, các loại máy móc khác….từ nước ngoài về Việt Nam rất đảm bảo và an toàn cho quý khách hàng.

Quý khách hoàn toàn yên tâm vì hàng gửi chắc chắn đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất.
Thời gian vận chuyển:
Đối với hàng xuất: Từ 2-5 ngày.
Gói cước: Chuyển phát nhanh (Express Rate) & Tiết kiệm (Economy Rate).
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giá tốt nhất, cạnh tranh nhất và ưu đãi nhất cho Quý Khách Hàng. 
Đến với VIETTRANSPORT quý khách sẽ được hưởng rất nhiều đãi ngộ:
• Tư vấn trực tuyến 24/24
• Đóng gói sản phẩm miễn phí
• Nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay
• Giá cả hấp dẫn
• Thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống đại lý rộng rãi trên toàn quốc, chúng tôi đảm bảo tiến độ đi của hàng hóa của các bạn. Đến với Viettransport chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTRANSPORT
HOTLINE : 0914 678 490 (Ms Tú)
Y!/Skype   : dreamme_102
Email    : tu.dt@viettransport.com.vn

2 nhận xét:

  1. Proship chúng tôi cung cấp giải pháp giao hàng nhanh. Với dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi. Bạn sẽ an tâm khi hàng của bạn sẽ đến tay khách hàng nhanh chóng nhất.
    Với dịch vụ tiêu biểu đã cung cấp là: dịch vụ giao hàng tphcmdịch vụ giao hàng hà nội. Chúng tôi còn các dịch vụ khác như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ,... Hãy ghé qua Proship.vn để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa