Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Vận chuyển trung quốc giá rẻ, an toàn

Vận chuyển trung quốc giá rẻ, an toàn
TDK Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với cước phí hợp lý nhất.
Qúy khách khi có nhu cầu vận chuyển trung quốc , đài loan, macau hoặc bất kỳ một quốc gia nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để có được bảng giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo hàng hóa có chuyến hành trinh an toàn.
Vận chuyển trung quốc giá rẻ
TDK chuyên tuyến 2 chiều việt nam – trung quốc nên có cước phí rất rẻ, quý khách có thể gửi bất kỳ hàng hóa gì như : áo quần, hàng điện tử, máy móc, bưu phẩm, quà tặng sinh nhật, hàng nặng,… Đặc biệt chúng tôi còn nhận chuyển thực phẩm, mỹ phẩm mà không phải tốn phí làm FDA và các thủ tục rắc rối khác.

Vận chuyển trung quốc uy tín
Qúy khách cần vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam chỉ cần cho chúng tôi địa chỉ lấy hàng, chúng tôi sẽ tự liên hệ và lấy hàng về cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Hàng hóa được vận chuyển và giao cho người nhận phía việt nam đúng số lượng, chất lượng hàng hóa mà nhà cung cấp đã giao cho chúng tôi.
Đối với những quý khách muốn lấy hàng trung quốc một số lượng lớn, hàng giá trị cao, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tim nguồn hàng, đàm phán với nhà sản xuất và vận chuyển hàng trung quốc về việt nam trong 3 – 5 ngày.
Ngoài ra, TDK cũng nhận vận gửi hàng đi trung quốc, mỹ, Canada và gửi hàng đi nước ngoài.
Hãy gọi cho chúng tôi. Hân hạnh phục vụ quý khách.
Office Hồ Chí Minh
Số 16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp
Hotline: 0936.40.15.18 (Miss Nhung)
Skype : tdkexpress
Website: congtyxnk.com or  tdkexpress.net

Office Hà Nội
Số 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936.43.15.18
Tel: 04.66.73.98.89
Email: tdkintra@gmail.com
Tags: van chuyen hang từ trung quoc ve viet nam, van chuyen hang đi trung quoc, van chuyen trung quoc.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét