Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Nhận gửi chuyển phát nhanh hồ sơ du học quốc tế nhanh nhất – đảm bảo nhất

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH HỒ SƠ DU HỌC, CHỨNG TỪ, HỢP ĐỒNG, HỒ SƠ THẦU QUỐC TẾ…
Hồ sơ du học là một trong những loại chứng từ rất quan trọng liên quan đến toàn bộ quá trình đi du học của các bạn. Do vậy, yêu cầu phải có một dịch vụ chuyển phát nhanh hồ sơ du học  uy tín và đảm bảo tuyệt đối để chuyển hồ sơ du học.
Hiện tại, có nhiều hãng vân chuyển quốc tế cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hồ sơ du học uy tín và đảm bảo trong đó có hãng DHL, UPS (Mỹ). Viettransport Express Chúng tôi là một đại lý  chính thức của chuyển phát nhanh UPS cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hồ sơ du học quốc tế tại thị trường Việt Nam.
Trải qua nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển phát nhanh hồ sơ du học, chúng tôi cam kết và đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hồ sơ du học/ chuyển phát nhanh tài liệu uy tín nhất tại Việt Nam.
Các quốc gia chính chúng tôi thường gồm: Nhật bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand… Ngoài ra, hệ thống gửi chuyển phát của chúng tôi còn phủ khắp đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cấu, sẵn sàng phục vụ nhu cầu chuyển phát hồ sơ du học đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới (*).

Quý khách có nhu cầu chuyển phát nhanh tài liệu đảm bảo / chuyển phát nhanh hồ sơ du học quốc tế đảm bảo/ chuyển phát nhanh chứng từ quốc tế vui lòng liên hệ:
HOTLINE : 0914.678.490/ 097.333.5090 (Ms Tú)
                      04.66.72.88.10/0466.72.88.20
Y!/Skype : dreamme_102
Email: tu.dt@viettransport.com.vn / tuvan@viettransport.com.vn

2 nhận xét:

  1. Proship chúng tôi cung cấp giải pháp giao hàng nhanh. Với dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi. Bạn sẽ an tâm khi hàng của bạn sẽ đến tay khách hàng nhanh chóng nhất.
    Với dịch vụ tiêu biểu đã cung cấp là: dịch vụ giao hàng tphcmdịch vụ giao hàng hà nội. Chúng tôi còn các dịch vụ khác như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ,... Hãy ghé qua Proship.vn để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyển phát ra nước ngoài được không nhỉ, hay ở trong nước thôi ta
    Địa chỉ bán sỉ đồ bộ chất lượng Lay do bo gia si o dau
    Nơi cung cấp quần áo uy tín tại tphcm Chuyen si do bo nu
    Cung cấp motor các loại Motor giảm tốc cũ
    Bán motor chất lượng Motor giam toc cu
    Một số thủ thuật bạn nên biết Thu thuat blog hay

    Trả lờiXóa