Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc giá rẻ

Công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc giá rẻ
Chuyển phát nhanh Viettransport nhận Chuyển phát nhanh đi Đức, Mỹ, Úc.. tất cả các loại hàng hóa, tài liệu,…không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Dịch vụ Chuyển phát nhanh đi Đức của công ty chuyển phát nhanh Viettransport đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ Chuyển phát nhanh đi Đức của Viettransport Express
+ Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Chuyển phát nhanh quốc tế Viettransport sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục hải quan cho hàng xuất nhập khẩu, hàng gửi cho cá nhân
Chuyển phát nhanh quốc tế đi Đức/ Chuyển phát nhanh quốc tế đi Mỹ / chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc.
+ Chuyển phát nhanh Viettransport nhận lấy hàng và trao trả tận cho khách hàng, miễn phí đóng gói và một số loại phí khác, chúng tôi cam kết :
– Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
– Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
– Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
– Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
CẦN CHUYỂN PHÁT NHANH TÀI LIỆU/ CHUYỂN GỬI HÀNG HÓA ĐI ĐỨC / CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG HÓA ĐI MỸ/ ÚC…VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOTLINE : 0914.678.490/ 097.333.5090 (Ms Tú)
Y!/Skype : dreamme_102

1 nhận xét:

  1. Proship chúng tôi cung cấp giải pháp giao hàng nhanh. Với dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi. Bạn sẽ an tâm khi hàng của bạn sẽ đến tay khách hàng nhanh chóng nhất.
    Với dịch vụ tiêu biểu đã cung cấp là: dịch vụ giao hàng tphcmdịch vụ giao hàng hà nội. Chúng tôi còn các dịch vụ khác như dịch vụ giao hàng thu tiền hộ,... Hãy ghé qua Proship.vn để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

    Trả lờiXóa